Đinh Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0

Chưa có đánh giá0 đã bán
Giá: 118.150  139.000 
Tiết kiệm: 20.850  (15%)
Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng

Giá Bán Sỉ (Chiếc khấu cao) Cho khách đại lý .

  • Gọi ngay 0375315973 (Mr.Vinh) Hoặc kết nối zalo để được tư vấn và báo giá.
  • Chiếc khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Đinh Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0

Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng

Cuốn sách Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0  đã mang đến một góc nhìn tươi mới trong cách xây dựng thương hiệu cũng như cách tiếp cận khách hàng trong thế giới siêu kết nối hiện nay. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa giữa các nghiên cứu khoa học, phân tích hàn lâm, nghiên cứu tâm lý học và những ví dụ đơn giản, thực tế để giúp các ông chủ thương hiệu đạt được mục tiêu của họ.

Nhà phát hành

Nhà xuất bản

Tác giả

,

Năm Xuất Bản

01/2019

Kích Thước

13 x 20 cm

Số Trang

408 Trang

Bìa

Mềm

Barcode

8936066687065

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đinh Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0”