Đảo Ngược

99.000đ 79.000đ

Tiết kiệm: 20.000đ ( 20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


wink GIẢM GIÁ 50% SÁCH LUYỆN THI THPT QUỐC GIA.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

Xem thêm sách của Marty Neumeier tại Tictak.vn

 

Đảo Ngược

 

Khi khách hàng nắm quyền kiểm soát thương hiệu.

“Marty Neumeier là một bậc thầy kể chuyện, khiến cho cuốn sách này trở nên thú vị khi đọc. Về cơ bản, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi trong thập kỷ qua. Marty không hề nản chí trước những khó khăn trong việc thích ứng với sự thay đổi này.”(Tiến sĩ Kit Yarrow, chuyên gia phân tích tâm lý người tiêu dùng, tác giả cuốn sách “Decoding the customer mind")

Tiến sâu vào một sự thật mới mẻ: các công ty không tạo ra thương hiệu, khách hàng mới làm điều đó.” (Robert Jones, chiến lược gia tại công ty Wolff Olins và giáo sư tại Đại học Đông Angla, Anh Quốc).

Trở nên thông minh: Hãy đọc cuốn sách “Đảo Ngược” và tìm hiểu xem tại sao khách hàng muốn tiếp quản thương hiệu của bạn và làm thế nào để giúp họ làm điều đó.” (Greg Petroff, Giám đốc điều hành tại GE Digital)

Chúc bạn thành công!

Thông tin chi tiết
Nhà Xuất bản

NXB Lao Động - Xã Hội

Tác Giả

Marty Neumeier

Kích Thước

20 x 20

Bìa

Bìa Mềm

Năm Xuất Bản

10/2017

Số trang

188

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ trực tuyến