9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

90.000đ 72.000đ

Tiết kiệm: 18.000đ ( 20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


wink GIẢM GIÁ 50% SÁCH LUYỆN THI THPT QUỐC GIA.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

 Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay  0972 70 70 43

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ.

 

Xem thêm sách của Vương Hoành tại Tictak.vn

 

9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

 

Cuốn sách Maketing Bán Hàng này được trình bày dưới hình thức 4 trong 1, tức là mỗi kĩ năng bao gồm các mục: giới thiệu chung về kĩ năng, tình huống bán hàng thực tế, phân tích tình huống thực tế và kĩ năng giao tiếp đinh cao, giúp ứng phó với mọi vấn đề về giao tiếp có thể nảy sinh trong quá trình bán hàng.

Những người bán hàng xuất sắc đều có tài ăn nói. Bạn cần học cách giao tiếp với khách hàng và tự rèn luyện khả năng ăn nói của bản thân, cũng như biết cách tận dụng hiệu quả từng cơ hội được gặp gỡ khách hàng. Bạn phải đạt đến trình độ “làm chủ mọi tình huống bán hàng, hiểu rõ từng đối tượng khách hàng”, từ đó đến gần hơn với đơn hàng lớn qua mỗi lần tương tác với khách hàng.

 Cuốn sách 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng này đặc biệt phù hợp với những người mới gia nhập lĩnh vực bán hàng - có thể coi đây là một giáo trình huấn luyện bán hàng, và là nguồn tham khảo tốt dành cho cấp quản lí trong việc dẫn dắt nhân viên bán hàng dưới quyền.

Ngoài ra, người đọc cần xác định rõ một điều: bạn phải thật sự lĩnh hội sâu sắc và nắm rõ các kĩ năng trong cuốn sách này, từ đó vận dụng linh hoạt trong công việc thực tiễn, chứ không nên áp dụng một cách máy móc, cứng nhắc. 

Tục ngữ có câu “Có bột mới gột nên hồ”. Công việc bán hàng cũng như vậy. Nếu muốn trở thành người bán hàng số một, phải luyện tập khả năng ăn nói, vì tài ăn nói của người bán hàng có vai trò quyết định đến sự thành bại của đơn hàng.

Có được thành tích bán hàng là nhờ vào “tài ăn nói”. Vậy trong quá trình bán hàng, người bán hàng phải giao tiếp với khách hàng như thế nào để giành được đơn hàng? Trong công việc thường ngày, người bán hàng phải tự rèn luyện bằng cách nào để mỗi câu nói của mình đều trở nên có giá trị, chạm đến trái tim khách hàng?

Giao tiếp với khách hàng là nhiệm vụ bắt buộc trong mọi bước của công việc bán hàng. Vì thế, cuốn sách này đã đúc kết 47 kĩ năng áp dụng khi nói chuyện với khách hàng dưới hình thức “9 bài học về tài ăn nói”, trình bày các phương pháp giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp, trở thành người bán hàng số một với tài ăn nói tuyệt vời và giành được nhiều đơn hàng lớn.

Thông tin chi tiết
Nhà Xuất bản

NXB Thanh Niên

Tác Giả

Vương Hoành

Kích Thước

14x20cm

Bìa

Bìa Mềm

Năm Xuất Bản

2/2018

Số trang

373

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ trực tuyến